ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A60 สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก

OPPO A60

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A60 สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก มาพร้อมความทนทาน ลุยเต็มที่ทุกสถานการณ์ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A60” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์การพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ด้วยการเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนราคานี้กับฟีเจอร์Splash Touch ให้คุณใช้งานได้แม้ขณะที่หน้าจอเปียกชื้น มาพร้อมความทนทานระดับ Military-Grade ช่วยเพิ่มความต้านทานการกระแทก และการตกหล่น ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น มอบประสิทธิภาพที่มั่นคงสำหรับการใช้งานสูงสุด 48 เดือน ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 45W SUPERVOOC เก็บข้อมูลได้จุใจด้วยหน่วยความจำให้เลือก RAM 8GB และ ROM 128GB หรือ 256GB จัดเต็มความลื่นไหลรอบด้าน 

OPPO A60 1 1

สายบันเทิงพลาดไม่ได้ด้วยจอแสดงผลสว่างพิเศษ 950nit ดูซีรีส์ได้ชัดเจนทุกที่ทุกเวลา แม้อยู่กลางแจ้ง ดื่มด่ำเต็มอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ OPPO A60 สวยโดดเด่นใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ripple Blue และสีม่วง Midnight Purple  โดย OPPO A60 รุ่น RAM 8GB + ROM 128GB วางจำหน่ายในราคา 5,999 บาท และ OPPO A60 รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก