เผยภาพจริง Asus Zenfone Max Pro M2 ปรับใช้ดีไซน์หน้าจอ Fullview พร้อมติ่งหน้าจอ

หลังจากที่มีภาพหลุดมาสักพัก ทาง Asus ก็ได้เผยภาพเครื่องจริง Asus Zenfone Max Pro M2 เรียบร้อย ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอยกันมากรุ่นหนึ่ง เนื่องจากมากับสเปคกับราคาที่คุ้มค่า ที่สำคัญยังมีแบตเตอรี่ที่อึดเป็นลำดับต้น ๆ ของสมาร์ทโฟน โดยทางทวิตเตอร์ของ Asus ประเทศอินโดนีเซีย ได้เผยภาพตัวเครื่องพร้อมกับวันเปิดตัวเรียบร้อย โดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว

Asus Zenfone Max Pro M2

สำหรับรายละเอียดตัวเครื่องที่เผยออกมานั้น ค่อนข้างดีใจที่ไม่ได้เป็นเหมือนภาพหลุดก่อนหน้า ที่มีติ่งหน้าจอหยดน้ำเยื้องไปทางด้านขวา โดย Zenfone Max Pro M2 จะมีติ่งคล้าย ๆ กับ Asus Zenfone 5 ที่มีขอบหน้าจอโค้งมนสวยงาม ด้านหลังตัวเครื่องจะใช้วัสดุเป็นกระจกที่ดูดีกว่ารุ่นเดิมที่เป็นโลหะ กล้องหลังแนวนอนตั้ง หากมองดี ๆ จะเห็นกล้องเป็น Triple Camera แต่อาจจะเป็นวงกลมของ LED Flash ก็ได้ ต้องรอภาพตัวเครื่องเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยรวมแล้วตัวเครื่องดูสวยกว่ารุ่นเก่าเป็นอย่างมาก

สำหรับรายละเอียดสเปค จะใช้หน้าจอขนาด 6 นิ้วที่มีความละเอียดอยู่ที่ Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 มีแบตเตอรี่ที่อึดเหมือนเดิม ขนาด 5,000 mAh มีแรม 4 GB และ 6 GB ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมีให้เลือก 64 GB และ 128 GB กล้องหลังยังไม่มีรายละเอียดเผยออกมา ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล ส่วนรายละเอียดแบบเต็ม ๆ รอดูกันได้ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ครับ

 

ที่มา Gizmochina

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก