เก็บตังไม่ทันแล้ว!! iPhone 7 น่าจะเริ่มวางขายในประเทศไทย วันที่ 21 ตุลาคมนี้

Review-iPhone-7-and-iPhone-7-Plus-SpecPhone-00004

สำหรับคนที่รอซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple แบบเครื่องศูนย์ไทย AIS, Truemove-H และ dtac ล่าสุดมีข้อมูลเบื้องต้นจากเว็บไซต์ Siampod ว่า iPhone 7 เครื่องศูนย์ไทย น่าจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคมนี้

เว็บไซต์ Siampod รายงานว่า iPhone 7 จะเร่ิมจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ โดยค่ายมือถือน่าจะจัดงานกันตั้งแต่คืนวันที่ 20 ตุลาคม และพอเข้าเที่ยงคืนก็เริ่มเปิดจำหน่ายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ให้รอประกาศเป็นทางการจากแอปเปิ้ลและค่ายมือถืออีกที

สำหรับเรื่องสีเครื่อง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในปีนี้ด้วยความที่มีสีดำมาใหม่ 2 แบบคือดำเงา (Jet Black) และดำด้าน (Black) ทำให้ความนิยมของตัวเครื่องสีดำทั้ง 2 แบบมีมากกว่าสีอื่น ไม่เฉพาะแค่บ้านเรา แต่เครื่องสีดำ และ Jet Black ก็ล้วนขายดิบขายดีเอามาก ๆ คาดว่าในไทยก็น่าจะต้องแย่งชิงเหมือนกัน โดยมีรายงานว่าสีดำเงา Jet Black ในต่างประเทศเป็นสีที่ขาดตลาดมากที่สุดและมีจำนวนน้อยที่สุดด้วยเช่นกัน ส่วน 3 สีที่เหลือคือสีเงิน Silver, สีทอง Gold และสีชมพู Rose Gold ช่วงที่ออกมาอาทิตย์แรกสีที่ได้รับความน้อยสุดคือสีชมพู Rose Gold – ยืนยันว่าน้อยจริง เพราะเป็นสีที่มีเหลือมากที่สุด

ด้านราคาจำหน่ายในไทยเป็นทางการตอนนี้ยังไม่ทราบว่า Apple ตั้งไว้ที่ราคาเท่าไหร่และค่ายมือถือแต่ละค่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS, Truemove-H และ dtac จะมีโปรโมชั่นอะไรแจ่ม ๆ บ้าง ตรงนี้ต้องรอติดตามข้อมูลกันต่อไป ถ้าให้เดาก็คงเป็นโปรส่วนลดเมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพคเกจรายเดือน หรือมีสัญญาต้องใช้งานต่อเนื่องกี่เดือนก็ว่ากันไป ส่วนราคา iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในไทย เท่าที่เก็บสถิติจากปีก่อน ๆ คาดว่าจะมีราคาตามนี้ครับ

สรุปราคา iPhone 7 และ iPhone 7 Plus

 

ที่มา: siampod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก