ตัวแรงส่งท้ายปี !! Huawei Mate 9 จะมีฟีเจอร์สแกนม่านตา กล้องหลังคู่ Leica 20 MP ชิป Kirin 960 และแรม 6 GB !!

mate-9-specs

ในช่วงนี้ดูเหมือนจะมีข่าวลือของเรือธงรุ่นใหม่ของ Huawei อย่าง Huawei Mate 9 ออกมาเรื่อย ๆ แสดงให้เห็นว่าใกล้จะถึงเวลาเปิดตัวแล้ว ซึ่งจากรายงานที่ผ่านมาได้เผยว่า Huawei Mate 9 จะมาพร้อมกับแรมขนาด 6 GB และกล้องหลังคู่ที่ใช้เลนส์กล้องของ Leica เหมือนกับ Huawei P9 แต่มีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซลและล่าสุดได้มีรายงานเพิ่มเข้ามาว่า Huawei Mate 9  จะมากับฟีเจอร์สแกนม่านตาเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 อีกด้วย

Iris-scanner-mate-9

สำหรับรายละเอียดสเปคอื่น ๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ Huawei Mate 9 จะใช้ชิปประมวลผล Kirin 960 SoC มีแรม 6 GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 256 GB และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ซึ่งเป็นสเปครุ่นท็อป โดยในประเทศจีนจะมี Huawei Watch ให้ด้วยและจะมีราคาอยู่ที่ 7,388 หยวน หรือประมาณ 38,500 บาท แต่ถ้าเป็นรุ่นท็อปที่ไม่มี Huawei Watch จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $705 หรือประมาณ 24,500 บาท ถ้าหากมากับสเปคนี้จริงถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงท้ายปี ซึ่งรายละเอียดสเปคตัวเต็มจะเป็นอย่างไรนั้น รอชมได้ในวันเปิดตัวที่มีรายงานว่าจะเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว

Huawei-Watch-Review-07

ที่มา Phonearena  Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก