[PR] Alcatel ชวนร่วมสนุกเปิดประสบการณ์ใหม่ภายใต้ธีม Party Glow in The Dark, Dress Up & Color up Your Style

Template_HP

Alcatel ชวนร่วมสนุกเปิดประสบการณ์ใหม่ภายใต้ธีม Party Glow in The Dark, Dress Up & Color up Your Style ที่จะทำให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อไปกับมหกรรมงานวิ่งครั้งแรกในเอเซีย ที่ให้คุณวิ่ง ร้อง หรือเต้นไปพร้อมเสียงดนตรียามค่ำคืน ตลอดระยะทาง 5 กม. พร้อมอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์กับงาน The Music Run Bangkok 2017 ในวันที่ 25 ก.พ. 60 เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ สวนหลวง ร.9

New_Post_Alcatel-2

เพราะ Alcatel รู้ว่า วัยรุ่นยุคนี้ อยากมีเรื่องสนุกๆ ในทุกนาทีของชีวิต งาน The Music Run Bangkok 2017 จึงเป็นอีกหนึ่งงานระดับโลก ที่อัลคาเทลร่วมสนับสนุนและนำมาให้ชาวไทยได้สัมผัส ซึ่งในงานนอกจาก คุณจะได้เจอเหล่านักวิ่ง Music Runner เท่ๆ ที่มีสไตล์ ออกมาเฮฮากัน อัลคาเทลเรายังจัดเต็มกับ บูธกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นในงาน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแต่งหน้า ทาสีนีออนแสบๆ เพื่อให้คุณวิ่งไปอย่างโดดเด่นกับเพื่อนๆ

New_Post_Alcatel-2

แล้วมาร่วมถ่ายรูป Selfie สนุกๆ กับ หนุ่มก็อด อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่แท็กทีมมากับ หนุ่มโจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ และเน็ตไอดอล สาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ ไอลดา สุขเกษม รับรองได้เลยว่าบรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลาย ได้แชะภาพ แบบใกล้ชิดกันที่บูธอัลคาเทลแน่นอน

Party-Glow-in-The-Dark-Dress-Up-Color-up-Your-Style-00005

นอกจากนั้นภายในงาน อัลคาเทลยังเตรียมมือถือสุดเท่อย่าง POP4 Plus อีกนับสิบเครื่องไว้แจกวัยจี๊ด ที่มีภาพ Selfie สนุกๆตรงตาม Concept ของอัลคาเทลที่ว่า Express Urself & Dare to Shine หรือ > กล้าที่จะโดดเด่นอย่างมีสไตล์ไปกับอัลคาเทล

Party-Glow-in-The-Dark-Dress-Up-Color-up-Your-Style-00004

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกมา Express Urself & Dare to Shine ไปกับ Alcatel ที่งาน The Music Run Bangkok 2017 ในวันที่ 25 ก.พ. 60 เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ สวนหลวง ร.9 แล้วพบกัน!
ติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/AlcatelmobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก