Infinix เตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series พร้อมดึง เก้า – สุภัสรา นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกลุ้นรางวัลใหญ่ พร้อมกันวันที่ 30 เม.ย. นี้!

NOTE 40 Series

Infinix เตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series พร้อมดึง เก้า – สุภัสรา นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกลุ้นรางวัลใหญ่ พร้อมกันวันที่ 30 เม.ย. นี้!

Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ทโฟนคุ้มค่าคุ้มราคา ครบครันทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเขย่าวงการสมาร์ทโฟนไทยให้คึกคักยิ่งขึ้นด้วยการเตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับ AllRound Fast Charge 2.0 ซุปเปอร์ชาร์จเพื่อชีวิตอิสระ เทคโนโลยีที่จะมาช่วยให้ชีวิตที่เร่งรีบราบรื่นยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ความล้ำสมัย และความคุ้มค่าอย่างลงตัว ไม่พอ! ยังคว้า เก้า – สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงสาวมากความสามารถ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ ด้วยคาแรคเตอร์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่น ทันสมัย พร้อมพลังความมั่นใจในแบบของคนรุ่นใหม่  ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์อินฟินิกซ์ได้เป็นอย่างดี

 นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษจากอินฟิกนิกซ์และเก้า-สุภัสสรา ที่จะมาเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ในไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนทัพโปรโมชั่น และกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ Infinix Note 40 Pro+ 5G เครื่องเล่นเกม PS 5 และกล่องสุ่ม Art Toy สุดฮิตจาก POP MART บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด! พบกันวันที่ 30 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง TikTok Infinix Thailand หรือติดตามกิจกรรม ข่าวสาร จากอินฟินิกซ์ได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก