Infinix เปิดตัว NOTE 40 Series ชิปแรง ชาร์จไว สมาร์ทโฟนราคาโดนใจ สายไลฟ์สไตล์ห้ามพลาด!

NOTE 40 Series

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัว NOTE 40 Series สมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุดอย่างเป็นทางการ 2 รุ่น ได้แก่ NOTE 40Pro+ 5G และ NOTE 40 Pro ที่มาพร้อมจุดเด่นพลิกโฉมวงการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี AllRound FastCharge 2.0 ซูเปอร์ชาร์จเพื่อชีวิตอิสระ  ขับเคลื่อนพลังงานด้วย Cheetah X1 ชิปเซ็ตที่อินฟินิกซ์ได้พัฒนาขึ้นเป็นตัวแรก เพื่อให้พร้อมรองรับทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์และผู้ใช้งานที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในราคาคุ้มค่า อีกทั้งซีรีส์นี้ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงบนมือถือได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด พร้อมกันนี้ยังเปิดตัว เก้า – สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงสาวมากความสามารถ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ ที่จะมาถ่ายทอดเทคโนโลยีสุดล้ำในแบบของด์อินฟินิกซ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

Infinix NOTE 40 Pro Plus PR News

สำหรับสมาร์ทโฟนอินฟินิกซ์ที่มาแรงสุดต้องยกให้รุ่น NOTE 40Pro+ 5G รุ่นตัวท็อป โดดเด่นด้วยฟังก์ชันรองรับการชาร์จเร็วได้ถึง 100W หรือชาร์จได้ 50% ภายใน 8 นาที* มอบขุมพลังการใช้งานเต็มประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek DIMENSITY 7020 5G และโปรเซสเซอร์ 6nm พร้อมกับ ROM 256 GB และ RAM12 GB ผสานได้สูงสุด 24GB สนับสนุนการใช้งานได้พร้อมกันสูงสุดถึง 25 แอปพลิเคชัน มาในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวพร้อมโทนสียอดนิยม ได้แก่ Obsidian Black (ดำ) และ Vintage Green (เขียว) หรือจะเป็นรุ่นรองลงมาอย่างรุ่น NOTE 40 Pro ที่ให้ประสิทธิภาพมาแรงไม่แพ้กัน ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G99 Ultimate มาพร้อม ROM 256 GB และ RAM 8/12 GB และรองรับการชาร์จเร็วได้ 70W กับแบตเตอรี่ความจุ 5000 มิลลิแอมป์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Titan Gold (ทอง) และ Vintage Green (เขียว)

Infinix NOTE 40 Pro Plus PR News 3

นอกจากนี้ NOTE 40Pro+ 5G และ NOTE 40 Pro สามารถเลือกโหมดการชาร์จและฟังก์ชันที่ช่วยตอบโจทย์ได้ตามสถานการณ์เช่น การชาร์จอัจฉริยะ การชาร์จไฮเปอร์ และการชาร์จในอุณหภูมิต่ำที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถชาร์จได้แม้ที่อุณหภูมิต่ำถึง -20 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ยังมี Bypass Charging 2.0 ที่ช่วยกรองกระแสไฟและจ่ายไฟโดยตรงไปยังเมนบอร์ดระหว่างการเล่นเกมหรือดูวิดีโอ เพื่อช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้สูงเกินไป การป้องกันการชาร์จด้วย  AI ที่ชาร์จรักษาระดับแบตเตอรี่ขณะนอนหลับไปจนถึงฟังก์ชัน Reverse Charging ที่ช่วยให้สามารถแชร์พลังงานกับอุปกรณ์อื่น ๆ แบบมีสายหรือไร้สายด้วยความเร็วสูงสุด 10W และทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับ Infinix MagKit ประกอบด้วยเคสโทรศัพท์ MagCase และแผ่นชาร์จแบบแม่เหล็ก MagPad เพื่อประสบการณ์การชาร์จไร้สายด้วยรูปแบบแม่เหล็กที่สะดวกสบาย

Infinix NOTE 40 Pro Plus PR News 2

ยิ่งไปกว่านั้นยังเอาใจสายไลฟ์สไตล์ที่ชอบถ่ายภาพและวิดีโอ จัดเต็มด้วยกล้องหลัก 108MP กับระบบกันสั่น OIS กล้อง Super – Zoom ให้ภาพคมชัด ซูมได้แบบไม่สูญเสียการโฟกัส พร้อมเลนส์กล้องมาโครความละเอียด 2MP และ Depth Sensor 2MP กับกล้องหน้าความละเอียด 32MP และโหมดการถ่ายภาพที่มีมาให้เลือกถึง 15 โหมด โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED 120Hz  ดีไซน์โค้ง 55 องศากับวัสดุกระจกจาก Corning® Gorilla® Glass มอบสัมผัสหรูหราแต่ทนทานและแข็งแรง ให้ความละเอียด 1080P รวมถึงคุณภาพด้านเสียงที่ล้ำลึกสมจริงด้วยลำโพงคุณภาพการันตีด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ดังอย่าง JBL นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่โดดเด่นคือ Active Halo ที่ผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับดีไซน์อย่างลงตัว ด้วยแสงไฟบริเวณโมดูลของกล้อง โดยแสงไฟนี้จะเปลี่ยนไปตามกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การรับสาย การแจ้งเตือน การเล่นเกมหรือฟังเพลง การชาร์จแบตเตอรี่ หรือการใช้ผู้ช่วยเสียงอย่าง Folax พร้อมติดตั้งมากับระบบปฏิบัติติการ XOS 14 บนพื้นฐาน Android 14 ที่การันตีอัปเดตแอนดรอยด์  2 ปี สำหรับ Infinix NOTE 40 Series ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับอุปกรณ์การชาร์จไร้สาย MagCase และ MagPad เปิดตัวด้วยราคาสุดเร้าใจ โดยรุ่น NOTE 40Pro+ 5G เปิดราคาอยู่ที่ 11,999 บาท พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ Premium Gift Box มูลค่า 1,599 บาท รวมมูลค่าของแถมสูงสุดกว่า 3,198 บาท และ รุ่น NOTE 40Pro ราคาเพียง 8,999 บาท โดยมีจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น

Infinix NOTE 40 Pro Plus PR News 4

ห้ามพลาด!! เตรียมพบการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เก้า-สุภัสสรา และ Infinix NOTE 40 Series ครั้งแรก ผ่านช่องทาง TikTok Infinix Thailand ในวันที่ 30 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ที่จะให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับรางวัลใหญ่ Infinix NOTE 40 Pro+ 5G เครื่องเล่นเกม PS5 และกล่องสุ่ม Art Toy สุดฮิต รวมแล้วกว่า 30 รางวัล ตลอดจนพบโปรโมชันร้อนแรงด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 3,500 บาท เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee Mall: https://cutt.ly/vw51ivVL   Laz Mall: https://cutt.ly/Ew51i6cl    และ TikTok Shop https://cutt.ly/3w51olfx  และร้านค้าชั้นนำที่ BaNANA, Jaymart, IT City, TG FONE สาขาที่ร่วมรายการ

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม ข่าวสาร จากอินฟินิกซ์ได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก