CASETiFY เนรมิตประตูวิเศษของ Doraemon ให้มีชีวิตชีวาในคอลเลกชั่นใหม่!

CASETiFY 011

อนิเมะยอดนิยมจากญี่ปุ่นอย่างโดราเอมอน ได้ร่วมมือกับ CASETiFY เป็นครั้งแรก เพื่อออกคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีอย่างครบครัน ซึ่งรวมถึง เคส AirPods รุ่นพิเศษสำหรับสะสม และเคสซิลิโคน 3 มิติ

แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่างCASETiFY ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกร่วมกับโดราเอมอน (โดราเอมอน) มังงะและอนิเมชั่นยอดนิยมจากญี่ปุ่นโดยได้รับความสำคัญในตำนานที่สำคัญภายในเรื่องราวและ ถ่ายทอดการควบคุมประสิทธิภาพของเทคโนโลยีขายดีของ CASETiFY แฟนของโดราเอมอนเป็นเจ้าของคอลเลกชั่นใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ casetify.com 


 คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY ช่วยให้สาวกได้ใกล้ชิดกับโดราเอมอนและเหล่าของวิเศษล้ำสมัยของเขามากยิ่งขึ้น ผ่านสินค้าพิเศษหลากหลายรูปแบบและอุปกรณ์สะสมสุดคิวท์ลายโดราเอมอนให้แฟนๆ ได้เลือกสรร โดยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคสประตูไปที่ไหนก็ได้ (Anywhere Door Case) ผลิตจากซิลิโคน 3 มิติ จำลองประตูไปที่ไหนก็ได้อันเป็นสัญลักษณ์จากซีรีส์ ราคา 2,299 บาท และ เคส AirPods โดราเอมอนสำหรับนักสะสม (ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย) มาพร้อมกับ ‘คอปเตอร์ไม้ไผ่’ (Hopter)  ถอดได้และหน้าตาที่สามารถเปลี่ยนได้ เพื่อสื่อถึงอารมณ์ต่างๆ ของโดราเอมอน ราคา 3,099 บาท

นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีการออกแบบฟอนต์พิเศษภายใน CASETiFY’s custom studio เพื่อให้แฟน ๆ สามารถแต่งแต้มอุปกรณ์เสริมของตัวเองได้อย่างโดดเด่น อุปกรณ์ที่รองรับคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคส AirPods, สายรัด Apple Watch, iPad, ที่ชาร์จ MagSafe, เคสแล็ปท็อป, Snappy™ Ring Stand และ Snappy™ Cardholder Stand  ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท

คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 27 มีนาคม 2567 ทางแอปพลิเคชั่น casetify.com/co-lab, และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

 ห้ามพลาดการฉลองเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้กันที่ร้าน CASETiFY STUDiO Emsphere ซึ่งจะมีการจัดแสดง “เคสประตูไปที่ไหนก็ได้” ขนาดเท่าคนจริง สูงกว่า 2 เมตร พร้อมกับสแตนดีโดราเอมอนที่ถือของวิเศษต่าง ๆ  “เคสโทรศัพท์ประตูวิเศษ” นี้ มีหน้าจอในตัว ช่วยให้สามารถสื่อสารแบบเรียลไทม์ ผ่านเคสโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ในร้าน CASETiFY สาขาต่างประเทศได้  นิทรรศการพิเศษนี้มีกำหนดจัดแสดงเป็นเวลาจำกัด  ถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะช่วยให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้มากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก