อีก 22 ประเทศเตรียมตัว Apple จะเริ่มเปิดขาย iPhone 5 ในวันนี้แล้ว

หลังจากวางขาย iPhone 5 ในประเทศกลุ่มแรก 10 ประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงคราวประเทศกลุ่มที่สองที่ Apple จะเปิดวางจำหน่าย iPhone 5 อย่างเป็นทางการบ้างแล้ว โดย 22 ประเทศที่เพิ่มเข้ามาได้แก่

ออสเตรีย,? เบลเยียม, สาธารณะรัฐฯ เช็ค, เดนมาร์ก,? เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลิกเทนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์,? โปรตุเกส,? สโลวาเกีย (ล่าสุดมีสองผู้ให้บริการยกเลิกการ pre-order ไปแล้ว), สโลเวเนีย, สเปน, สวีเดน และสวิตเซอร์แลนด์ รวมไปถึงมีการวางจำหน่ายกับผู้ให้บริการเครือข่ายรายอื่นๆ ในสหรัฐฯ ที่ไม่ได้เปิดขายในรอบแรกด้วย โดยตัวอย่างราคาที่วางจำหน่ายกันก็มีดังนี้

  • nTelos Wireless ในสหรัฐฯ เริ่มต้นที่ $149 (4,600 บาท) พร้อมติดสัญญา 2 ปี ส่วน 32 GB อยู่ที่ $249 และ 64 GB อยู่ที่ $349
  • ที่นิวซีแลนด์ราคาเริ่มต้นที่ 27,000 บาท (16 GB เครื่อง unlock)

iphone5 verizonส่วนในไทย มีความเป็นไปได้ว่าทั้งสามผู้ให้บริการเครือข่ายน่าจะเริ่มเปิดขาย/จองตั้งแต่ช่วงวันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไปครับ

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก