Price Update | BlackBerry Torch ลดราคาเหลือ 18,900 บาท

ท่ามกลางสงครามมือถือที่ร้อนระอุอยู่ตอนนี้ทั้ง Windows phone7, Android, iOS ก็เป็นข่าวเครื่องใหม่อยู่กันอย่างมากมาย มีเพียงทาง BlackBerry ที่ไม่ค่อยหวือหวากันเท่าไหร่ เเต่ทางเราก็ยังตามอัพเดทข่าวคราวของ BlackBerry เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดครับ ;D ชาว BB อย่าพึ่งน้อยใจกันนะ สำหรับวันนี้ก็มีข่าวของ BlackBerry ที่ลดราคาเหลือ 18,900 บาทกันเเล้ว

BlackBerry Torch 9800

สำหรับใครที่อยากได้ BlackBerry ที่ทันสมัยที่สุดตอนนี้ก็หนีรุ่นนี้ไปไม่พ้นเลยสำหรับ Torch 9800 จากราคาเดิม 21,900 ก็ลดลงมาเหลือที่ 18,900 บาทเเต่ราคานี้สำหรับซื้อที่ศูนย์ AIS เท่านั้น ต้องรอดูว่า DTAC กับ TRUE จะลดราคาลงมาด้วยรึเปล่า ถ้าสำหรับผมเเล้วราคานี้สูสีกับ Bold 9780 ที่ 17,900 เเต่ว่าราคาไล่เลี่ยกันเเบบนี้ผมว่า Torch น่าสนใจกว่าเยอะนะ จอก็ใหญ่กว่า เเป้นพิมพ์ก็มี ^^

2-13-2011 6-01-03 PM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก