แนะนำ 10 พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี แบบไร้สายสำหรับหน้าร้อน พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ในปี 2024

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024

แนะนำ 10 พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี แบบไร้สายสำหรับหน้าร้อน พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ในปี 2024

เข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัวกันแล้ว ยิ่งในช่วงนี้ที่แดดนั้นร้อนมากกว่าปกติจนขึ้นไปถึง 40 องศา ก็ยิ่งทำให้อากาศนอกบ้านโดยทั่วไปร้อนจนต้องหาตัวช่วยคลายร้อนติดตัวไว้ด้วย ถึงแม้จะอยู่ในที่ร่มแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้หายร้อนแต่อย่างใด สิ่งที่จะพอช่วยได้และได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ก็คือพัดลมแบบพกพา ที่มีให้เลือกอยู่หลายยี่ห้อหลายรุ่นแบบไร้สาย สามารถชาร์จและถือพกติดตัวเอาไว้เวลาเดินอยู่ข้างนอกได้เลยสบายๆ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ควรมีสำหรับคนขี้ร้อนและต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ ได้ดีทีเดียว แถมราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันต้นๆ เท่านั้น เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี ที่ช่วยคลายร้อนได้สำหรับหน้าร้อนในปี 2024 นี้

แนะนำ 10 ลำโพงบลูทูธ (Bluetooth) แบบพกพายี่ห้อไหนดี ที่มีเสียงดี พกพาไปเที่ยวตั้งแคมป์สะดวก


แนะนำ 10 พัดลมพกพายี่ห้อไหนดีในปี 2024

1. Jisulite FA53: ราคาประมาณ 850-990 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 1

เริ่มต้นกันด้วยพัดลมพกพายี่ห้อไหนดีกับแบรนด์ Jisulite ที่มีพัดลมแบบพกพาให้เลือกอยู่หลายรุ่นมากๆ แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมและมีคนใช้งานทั่วไปกันเยอะที่สุดก็ต้องรุ่น FA53, FA53 Pro, Ultra หรือว่ารุ่นมินิที่มีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย โดยรุ่น FA53 นี้จะเป็นวัสดุแบบ ABS ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด มีหน้าจอแบบ LED เพื่อดูความเร็วแรงที่ปรับได้ถึง 100 ระดับ ให้ความเร็วสูงสุด 15,000 รอบต่อนาที พร้อมตัวล็อคด้านหลังที่เปิด-ปิดได้ โดยรุ่นนี้มีแบตมาให้ที่ 3,600mAh ชาร์จไว 18W ด้วย USB-C ใช้งานได้นานสูงสุด 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


2. Jisulife FA49 Thin Handheld Fan: ราคา 279 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 2

ขอแนะนำพัดลมพกพายี่ห้อไหนดีของ Jisulife อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นรุ่นขายดีของแบรนด์และมีราคาไม่แพงมาก ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 104 กรัม และมีขนาดเล็กเท่ามือถือเลยเพราะเป็นรุ่น Ultra-Slim ใส่กระเป๋ากางเกงได้เลยง่ายๆ โดยความแรงของพัดลมสามารถปรับได้ 3 ระดับคือระดับ 1 สำหรับตอนนอน ระดับ 2 สำหรับตอนอยู่ในบ้าน และระดับ 3 สำหรับตอนอยู่ข้างนอก ที่สำคัญคือมีเสียงพัดลมที่เบามาก จะถือไว้หรือวางบนโต๊ะก็ได้ ตัวแบตมีมาให้ 2,000mAh ชาร์จเต็มสามารถอยู่ได้นานสูงสุด 13 ชั่วโมง สั่งซื้อได้ที่ Shopee


3. MUJI Rechargeable Compact Hand Fan: ราคา 290 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 3

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดีในปี 2024 ต่อมาเป็นพัดลมของ MUJI ที่ได้รับความนิยมอีกเหมือนกัน ด้วยขนาดและราคาที่ไม่สูงมาก มีฟังก์ชันการใช้งานให้ครบเลย ตัวเครื่องเป็นพัดลมแบบมีด้ามจับขนาดกำลังดีน้ำหนักไม่ถึง 100 กรัม สามารถพกพาใส่กระเป๋าถือได้ และก็สามารถปรับหัวของพัดลมได้ 120 องศาเพื่อวางบนโต๊ะได้เช่นกัน การปรับระดับความแรงของพัดลมรุ่นนี้สามารถทำได้ 4 ระดับคือเปิดแบบเป็นจังหวะ และระดับความแรงตั้งแต่ 1-3 โดยมีแบตเตอรี่ที่ความจุ 1,400 mAh สามารถชาร์จไฟด้วยเพาเวอร์แบงค์หรือชาร์จแบบปกติก็ได้ เมื่อชาร์จเต็มแล้วอยู่ได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับการใช้งาน ซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


4. Xiaomi Rechargeable Mini Fan: ราคา 699-749 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 4

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดีในปี 2024 จาก Xiaomi ที่ของเขามีตั้งแต่รุ่นตั้งโต๊ะ พกพา คล้องคอ และอีกหลายๆ แบบเรียกได้ว่ามีให้เลือกหลายรุ่นตามที่อยากได้เลย แต่ว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอยู่พอสมควร โดยตัวเครื่องนั้นเป็นแบบ 2 in 1 สามารถตั้งโต๊ะหรือว่าพกพาได้สะดวก เพราะตรงหัวสามารถปรับได้ 90 องศา พัดลมมีความเร็วแรงด้วยใบพัด 7 ตัวแต่ก็มีเสียงที่เบามาก สามารถปรับระดับความแรงได้ 4 ระดับด้วยการหมุนปุ่ม และมีปุ่มเปิด-ปิดด้านหลัง รุ่นนี้จะมีแบตมาให้แบบอึดๆ ที่ความจุ 4,000mAh ชาร์จเต็มสามารถใช้ได้นานสูงสุด 18.5 ชั่วโมงพร้อมรับประกันให้ 1 ปี ซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


5. Xiaomi Handheld Fan: ราคา 507 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 5

อีกหนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำสำหรับคนที่หาพัดลมแบบพกพายี่ห้อไหนดีในปี 2024 จาก Xiaomi มาใช้งาน เพราะรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นชายดีที่ได้รับความนิยมกันมาก ตัวเครื่องนั้นเป็นพัดลมมือถือแบบพกพาโดยเฉพาะ มีความเบาเพียง 105 กรัม ให้ลมแรงเย็นสบายด้วยระบบกระจายอากาศ และยังสามารถประคบเย็นได้ด้วย ความแรงสามารถปรับได้ถึง 100 ระดับ โดยมีปุ่มล็อคเปิด-ปิด ตัวปรับความแรง และจอ LED บอกความแรงทั้งหมดอยู่ที่ด้านหน้า ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นและยังมีเสียงที่เบา โดยรุ่นนี้มีแบตให้ที่ 3,000mAh สามารถใช้ได้ยาวนานสูงสุด 6-8 ชั่วโมง ซื้อได้ที่ Lazada


6. EZhome Mini Portable Handheld Fan: ราคา 219-225 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 6

พัดลมแบบพกพายี่ห้อไหนดีในปี 2024 ตัวต่อมานี้เป็นของยี่ห้อ EZhome ที่เป็นพัดลมแบบพกพาในราคาไม่สูงมาก แต่ก็มีฟังก์ชันการทำงานที่ครบเลยเหมือนกัน โดยตัวเครื่องจะเป็นแบบมือถือขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 86 กรัมพกใส่กระเป๋ากางเกงได้ หรือจะคล้องคอไว้ก็ยังได้เพราะทางร้านแถมสายคล้องมาให้ด้วย ความแรงของใบพัดสามารถปรับได้ 3 ระดับ ให้ความเย็นได้ดี โดยรุ่นนี้มีแบตความจุ 2,000mah ชาร์จด้วยพอร์ต USB-C ที่ด้านหลัง สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 4-12 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระดับในการเปิดแรงลม ซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


7. Miniso Candy: ราคา 181-199 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 7

พัดลมแบบพกพายี่ห้อไหนดีแบบเล็กๆ น่ารักๆ จาก Miniso ที่เป็นพัดลมแบบพกพารุ่นเล็กราคาประหยัดไม่แพงมาก สามารถพกพาได้สะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 136 กรัม ใช้วัสดุเป็น ABS จะใช้ในสถานที่หรือว่านอกสถานที่ก็ได้ ความแรงของรุ่นนี้สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ มาพร้อมแบตเตอรี่ 1,200mAh ชาร์จด้วยพอร์ต USB ใช้งานได้ยาวนานหลายชั่วโมง สั่งซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


8. HATARI HandyWind Max: ราคา 368 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 8

มาต่อกันที่พัดลมแบบพกพายี่ห้อไหนดีจาก HATARI รุ่น H2P5D1 ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก หรือจะวางไว้บนโต๊ะก็ได้เพราะว่ามีฐานที่สามารถตั้งโต๊ะได้ด้วย มีการดีไซน์ตัวเครื่องที่พอเหมาะกับมือถือจับได้กะทัดรัด มีน้ำหนักเบา มาพร้อมสีสันสดใสที่มีให้เลือกถึง 4 สีตามสไตล์ของตัวเอง ตัวใบพัดมีขนาดหน้ากว้าง 2.5 นิ้วทั้งหมด 7 พัด ให้ลมแรงเย็นสบาย สามารถปรับความแรงได้ 3 ระดับความเร็ว 5,261 รอบ/นาที ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 2,600 mAh ชาร์จด้วยพอร์ต USB-C สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับความแรงลมที่เปิด สั่งซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


9. พัดลมคล้องคอแบบมินิ: ราคาประมาณ 160 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 9

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดีในปี 2024 แบบต่อมานี้เป็นแบบคล้องคอ ที่สามารถพกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบถือพัดลมเดินไปมา ต้องถือของบ่อยๆ หรือว่าต้องทำอะไรไปด้วยขณะที่ต้องใช้พัดลมไปด้วย เพราะว่าพัดลมตัวนี้ทำขึ้นมาสำหรับคล้องคอโดยเฉพาะ แต่ก็ยังสามารถวางตั้งโต๊ะ หรือเหน็บไว้กับเอวก็ได้เหมือนกัน ตัวเครื่องมีขนาดเล็กทำจากวัสดุ ABS ปรับระดับความยาวของสายได้ มีหน้าจอบอกสถานะแบตเตอรี่ได้ ตัวลมจะเป็นลักษณะพัดขึ้นเวลาคล้องคอ สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ และมีแบตมาให้ที่ความจุ 2,000 mAh ชาร์จด้วย USB-C ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 10 ชั่วโมงเลย หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


10. REMAX Fan Neckabnd F30: ราคา 641-699 บาท

พัดลมพกพายี่ห้อไหนดี พัดลมพกพาแรงๆ แบบไร้สาย ห้อยคอได้ jisulife xiaomi hatari 2024 10

ปิดท้ายกันด้วยพัดลมพกพาแบบคล้องคออีกหนึ่งรูปแบบจาก REMAX ที่เอาไว้คล้องคอโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบลมแรงรอบทิศทาง โดยเฉพาะในส่วนของใบหน้าและลำคอ เพราะเมื่อคล้องคอไว้แล้วตัวเครื่องจะปล่อยลมออกมาแบบ 360 องศารอบๆ ตัวเครื่อง ขนาดตัวเครื่องพกพาได้สะดวก น้ำหนักเบาสามารถใส่ได้สบายๆ มีหน้าจอที่สามารถดูสถานะแบต หรือว่าดูความแรงของการปรับได้ โดยความแรงจะสามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ มาพร้อมแบตความจุ 4,000 mAh ชาร์จได้ด้วย Power Bank หรือการชาร์จทั่วไป และใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 3-4 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับแรงลมที่ใช้งาน สั่งซื้อได้ที่ Shopee, Lazada


ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลการแนะนำพัดลมพกพายี่ห้อไหนดี ในรูปแบบไร้สายและสำหรับคนที่อยากได้พัดลมเป็นตัวช่วยคลายความร้อนในช่วงหน้าร้อนนี้ทั้งหมด 10 รุ่นที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยแต่ละรุ่นก็จะมีข้อดีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการใช้งานแบบไหน เพราะมีให้เลือกทั้งแบบที่ลมเร็วแรงสุดๆ ไปเลย มีแบบช่วยให้ความเย็นเป็นหลัก หรือใช้งานทั่วไปที่มีราคาไม่แพง เน้นแบบเล็กๆ พกพาได้สะดวก หรือจะเลือกซื้อแบบคล้องคอไปเลยง่ายๆ ไม่ต้องถือให้เกะกะ ทั้งนี้การใช้งานของบางรุ่นและรุ่นอื่นๆ อาจมีเสียงรบกวนคนรอบข้างได้ ควรใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละสถานที่และเห็นใจคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก